...

Thursday, February 01, 2007

tagalog posts

Nang dahil kay Hannee (hehe) ay natutuo akong gumawa ng mga tagalog post.. kung kayo yung tipong hindi nag uusap ng isang taon pero magbestprend kayo at suddenly eh nagusap kayo ulit.. at lagi ng magka-email eh mahahawa ka talaga sa kanya at magiging madramang makata ka..

..at gaya ng blogs niya.. pag tagalog ay metaphors ito.. (shucks, gaya gaya..)

di bale magpopost ako ng original.. may ginaya naman siya sa akin eh.. hehe.. gagawin palang niya.. abangan niyo.. :)

sige 5AM na.. maliligo na ako at papasok pa ako :)

sa susunod ay english blogs na.. kaya naman pala din ako nagtatagalog ay dahil sabi ng ofcmates ko ay ako na ang pinaka barok na pilipina na kilala nila.. na-realize ko din yun.. nagdedeteriorate na ang aking pagtatagalog.. pero hindi ako magaleng sa ingles.. Ü

*galeng pala ako kagabi sa Solarium.. iba ang experience.. anyhoo, gagawa ako ng bagong post for that..

.. haay so many post.. so little time :(

2 comments:

  1. ehehehehe!nabasa ko siyang lahat :) onga..ang tagal bago tayo nag-date :) ako kasi eh! ;)

    *pompoms* howard!howard!howard!

    ReplyDelete
  2. chinese ka ba talaga? kung oo, e di forgivable.. meron akong kilalang chinese nakakatuwang magtagalog. for instance, imbes na "itago mo yung..." and karaniwang binabanggit, sasabihin niyang "taguin mo yung..."

    o, shine na!

    ~^_^~

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails