...

Thursday, February 01, 2007

Nawala na ang LAMIG

Hindi ko na naramdaman ang lamig ngayong gabi.
Nalaman mo ba kung anong ginagawa nito sa akin kaya mo kinuha?
Marahil nga kinuha mo ito.
Bakit ka ba ganyan?
Lahat nalang kinukuha mo sa akin.
Ayaw mo kong maging masaya.
Ayaw mo ko maging malungkot.
Anong gusto mong mangyare sa akin?
Ang lagay ba eh, gusto mo ikaw lang maligaya?
Gusto mo ikaw lang amg may nararamdaman?
Sinasadya mo bang maging manhid ako?
Pwes, sa ngayon ay pwede kang magbunyi dahil, OO, sa mga sandaling ito ay manhid ako.
Manhid na manhid na sa kahit anong sarap at kahit anong sakit na dala ng mundo.
Pero alam kong di magtatagal ay babalik din ang pakiramdam ko.
Ang saya.
Ang lungkot.
Ang hirap at ang sarap mabuhay.
Lahat yun, mararamdaman ko ulit dahil alam kong may dadating at ibabalik yun sa akin.
Ang lahat ng nawala.. babalik..






.. pwera lang siguro ikaw.


------------------------------------------------
1/30 - 7:14PM

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails