...

Saturday, July 09, 2005

happy birthday..

.Freak.

Happy birthday daddy..

even though ur not reading my blog, i still would like to affirm all the good things that you've done for me..

*thanks for everything na tinuro mo skin.. maski nung maliit pko na dala ko hanggang ngyn..
*thanks for always giving me tips on everything from studying to finding work, to interviews and to finally working..
*thanks for always asking me wer i am, pag gabi nko.. salamat sa pag-aalala niyo ni mommy..
*thanks for always being there para sunduin ako sa work ko nung panggabi ako.. salamat sa effort na pumunta pa ng Ortigas para lng sunduin ako maski alam natin na maaga ka pang papasok bukas.. (wala pa kasi akong boyfriend eh! hehe, *nagpaparinig!)
*thanks for always making my baon, maski nung pumapasok pa ko ikaw gumagawa ng baon ko.. maski hanggang ngyn na nagttrabaho na ko ikaw prin gumagawa ng baon ko.. Ur the best Chef in the world tlga! :)
*thanks for always understanding my needs.. kaw ang minsan nagpprovide ng kailangan ko..
*thanks for always bearing with us..
*thanks for being the best dad, ive ever had..

well, marami pa akong d nasasabi.. marami pa akong mga nakalimutan ipagpasalamat.. sa susunod na kabanata na lng un! hehehe..

ang happy birthday para kay honey eh TWO WORDS! hehe.. wala lng - nasabi ko lng!

LOVE YOU DAD! :)

.Freak.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails