...

Wednesday, February 07, 2007

Mocha Freeze! Brain Freeze! Heart Freeze!

Haha! Thanks to Tin hindi ako makatulog ngayon dahil sa binigay niyang Mocha Freeze from Ministop. Ngayon lang nga yata ako nakatikim nun kaya gayun na lamang ang epekto nito sa akin. Palpitation to the max. As in grabeh, simula kaninang 6pm, hindi na tumigil sa 150 heartbeat per minute or per second ang tibok ng puso ko.. tama nga ang kantang, "kapag tumibok ang puso, wala ka ng magagawa kundi sundin ito.." Haha! yack! Ang corny! Anyhoo, kala ko kinakabahan lang talaga ako, ngayon na prove ko na, na dahil nga talaga ito sa Mocha Freeze! My Brain Freeze! My Heart Freeze! (pun intended)

Salamat sa Mocha Freeze dahil ma ibblog ko ang lahat ng mga dapat kong iblog.Ü

Highlights muna kanina:

*Inabutan ako ng ulan kaninang umaga papasok, figured it would start a bad day for me.. i just sung my "its a happy day song" all morning, and with a smile and that song, my day went well.
*Naayos ko na ang mga small things sa work ko. Sabi nga ni Howard, "God wants me to iron out small things before i can go on.." something like that.. on my part, just finish ironing out my small clutters sa work. Great Job!
*Nagyayaya si kuya Gharri na manlilibre daw siya sa saberdey! Yehey! Libre nanaman.. Pero sana naman kaya kami pupunta??
*Mukhang tuloy na ako sa concert sa friday.. at kasama ko si.. Ü
*Haay, andami kong gusto iblog/sabihin/ikwento/hindi ko na alam kung ano pa.. pero sa usual tinatamad ako! Haha!

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails