...

Tuesday, June 07, 2005

The One You've all been waiting for...

.Freak.

Finally nakapag post na ako sa newly revised kong blog.. hehe.. Thanks to my best bud BIJ! ;)
Actually, i have a lot to blog about, but the time won't allow me.. pero sige just a gist of what is happening to me.. eto.. just had my shift changed from the night shift to the morning shift, so you guys can cath me online always every morning up until late in the afternoon.. nakakainis pumasok sa umaga dahil malakas ang ulan at nakakatamad gumising ng maaga dahil masarap matulog dahil umuulan.. haaay, naku!!! enweiz, cge il blog something nalang tomorrow, got something to do na eh..

.Freak.

2 comments:

  1. hoy! nung gabi uwi mo.. nagreklamo ka.. ngayong umaga gising mo.. reklamo ka ulit.. ano ba tlga kuya?? ;b

    ReplyDelete
  2. bakit may freak at freak ulit?hahaha

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails